Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái viếng nghĩa trang liệt sĩ

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2012 | 3:52:39 PM

YBĐT - Sáng ngày 26/7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trung tâm tỉnh. Cùng ngày gần 400 bạn trẻ Yên Bái tham gia thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

 

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

>>> Yên Bái: Biểu dương người có công với cách mạng

Tham dự lễ viếng có các đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Dương Văn Thống – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố và đại diện người có công tiêu biểu của tỉnh Yên Bái.

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ:“ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh kính viếng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”.

Sau lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thắp hương từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ, thể hiện lòng tri ân sâu sắc, đồng thời nguyện mãi mãi noi gương, khắc ghi công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hy sinh phần sương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập và tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm và tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đối với các anh hùng liệt sỹ, những người con đã chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do của đất nước.

P.V

Các tin khác
Vòng hoa mang dòng chữ

Dự lễ dâng hương tưởng niệm lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và các vị lão thành cách mạng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái trao tặng bằng khen cho người có công tiêu biểu và tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào

YBĐT - Sáng 26/7, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2012) và biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu tỉnh Yên Bái.

Cử tri thị xã Nghĩa Lộ phát biểu ý kiến về linh vực nông nghiệp nông dân, nông thôn.

YBĐT -  Đổi mới trong điều hành các kỳ họp, tăng cường hoạt động giám sát, tổ chức tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp... Đây là những yếu tố quan trọng để HĐND thị xã Nghĩa Lộ nâng cao chất lượng ban hành các nghị quyết sát với tình hình thực tế của địa phương.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang sẽ thăm chính thức thăm Liên bang Nga theo lời mời của Tổng thống Vladimir Putin từ ngày 26 - 30/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục